Giảm béo ngày Tết cùng Dr Vin Tran – Tập 2: Chế độ ăn giảm béo

Giảm béo ngày Tết cùng Dr Vin Tran. Một clip mới được chia sẻ bởi VIN TRAN” – BÁC SĨ, CHUYÊN GIA LASER THẨM MỸ DA VỚI NHIỀU NĂM TU NGHIỆP TẠI MỸ VÀ 20 NĂM KINH NGHIỆM L M SÀNG.

Thực đơn ăn uống khoa học chính là một trong những yếu tố chính, quyết định đến sự thành công của quá trình giảm cân. Trong đó, một chế độ ăn hợp lý là phương pháp giảm béo tối ưu nhất, có thể giúp phái đẹp nhanh chóng cải thiện sắc vóc cũng như điều chỉnh cân nặng của mình.

hãy xem video bên dưới để hiểu rõ hơn nhé:

Giảm béo ngày Tết

Thủ phạm chính gây cho chúng ta tăng cân và tăng mỡ ngày tết là do chúng ta ăn nhiều tinh bột và ăn quá nhiều đường để hạn chế việc này chúng ta phải có chế độ ăn kiêng giàu đạm tức là chúng ta ăn nhiều chất xơ nhiều rau củ quả kèm với đạm thì đạm này có nguồn gốc từ thị và cá.

nếu như các chị lớn tuổi rồi thì nên ăn nhiều thịt trắng tức là từ cá.
Phần cá chúng ta nên ăn phần thịt và giảm phần da và mỡ vì phần này sẽ làm ta tăng Cholesterol trong máu.

Giảm béo ngày Tết

Giảm béo ngày Tết cùng Dr Vin Tran

Giảm cân thì có nên kiêng hoàn toàn tinh bột không?Chúng ta chỉ hạn chế tinh bột, không được cắt hoàn toàn tinh bột, chúng ta phải có tinh bột đê cung cấp năng lượng hằng ngày.

Ví dụ cụ thể về bữa ăn thế nào là hạn chế tinh bột và giàu đạm:
Nếu như chúng ta đưa ra một chi tiết bữa ăn bao nhiêu gram cá, thịt, gạo thì rất là khó cho các chị. Ở đây mình sẽ có môt cách ăn đó là cách ăn ngược mà các chị đã thực hiện thành công và rất là dễ thực hiện

Buổi sáng khi dậy trước khi ăn sáng thì uống cốc nước lọc, sau khi ăn cốc nước chúng ta ăn bánh sandwich và một cốc sữa nhiêu đây đã dủ năng lượng của chúng ta vào buổi sáng. Sau đó tới buổi trưa thì chúng ta ăn ngược lại

Ăn ngược lại thì như thế nào?

Thay vì chúng ta ăn cơm, sau đó ăn thị cá, canh, ăn trái cây rồi chúng ta uống nước thì chúng ta lật ngược quy trình này lại. Đầu tiên chúng ta uống một cốc nước sau đó chúng ta ăn rau, trái cây, canh, cơm, thịt, cá thì quy trình lật ngược lại sẽ làm cho dạ dày của chúng ta no và lúc đó chúng ta ăn ít tinh bột vẫn đảm bảo no

Về buổi tối thì các chị không nên ăn sau 6 giờ đến 7 giờ tối vì thời gian này chúng ta ăn sẽ ít vận động thì mỡ sẽ tích tụ mỡ dưới da. Thức ăn chúng ta ăn buổi tối thế này dầu tiên chúng ta dùng một cốc nước, dĩa salad kèm cá hồi hay cá basa, chúng ta có thể thêm dầu giấm hoặc chút nước sốt để dễ ăn.

Sau khi chúng ta kết thúc phần salad chúng ta có thể ăn ít canh nếu chưa thấy no thì ăn một ít tinh bột kèm thịt với cá. Tinh bột cá nhưng lưu ý là ăn bột ngũ cốc nguyên hạt chúng at có thể ăn bắp, khoai lang, yến mạch hoặc gạo lức sau khi chúng ta ăn phần này xong chúng at đủ no rồi.

Nếu như ăn buổi tối sơ xài thế này và trước 6 giờ tối thì nếu như đói thì làm sao?

trước khi đi ngủ nếu bụng cồn cào thì chúng at sử dụng cốc sữa tươi không có đường thì chúng ta ăn kèm với quả nho hoặc chuối