KIẾN THỨC KINH NGHIỆM

January 12, 2024

Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu

Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương […]
January 12, 2024

TikTok x WARC: 4 trụ cột trong tối ưu hoá quảng cáo và tối đa sức sáng tạo của video ngắn

Với những đặc trưng về tính trực quan, ngắn gọn và khả năng tương tác hai chiều, video ngắn dần trở thành hình thức nội dung […]
January 12, 2024

Hành trình khách hàng là gì? 04 mô hình được ứng dụng tiêu biểu

Việc phân tích hành trình mua hàng của khách hàng rất quan trọng, vì đây là một cách tiếp cận chiến lược nhằm hiểu rõ hơn […]